มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ

“จอย ศิริลักษณ์” วอนช่วยเหลือผู้พิการ ร่วมบริจาคข้าวสารอาหารและของใช้จำเป็น ให้มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ ขาดแคลนเข้าขั้นวิกฤติ หลังโควิด-19 ระลอก3 ไม่จบ

By:
Posted: 8 มิถุนายน, 2021
Category: ไม่มีหมวดหมู่
Comments: 0

เป็นดาราสาวน้ำใจงามอีกคนที่คอยช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ล่าสุด จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ออกมาวอนพี่น้องคนไทยให้ช่วยบริจาคช่วยมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการ ที่ขณะนี้อยู่ในขั้นวิกฤติขาดแคลนข้าวสารอาหารและของใช้จำเป็นอย่างหนัก เพราะต้องดูแลคนพิการที่อยู่ในมูลนิธิฯกว่า 800 ชีวิต ส่งผลกระทบเดือดร้อนกันถ้วนหน้า จึงขอเชิญชวนให้ช่วยกันคนละเล็กคนละน้อยตามกำลังให้แก่มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ เพื่อช่วยเหลือคนพิการให้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปได้…

จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค :      “อย่างที่ทราบกันว่าเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อพัฒนาคนพิการได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะยอดบริจาคลดลงมาก ยิ่งครั้งนี้เป็นการระบาดระลอก 3 ที่รุนแรง     กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ขนาดเราเองร่างกายครบ 32 ยังเดือดร้อนขนาดนี้ และนึกถึงผู้พิการเขาย่อมได้รับความเดือดร้อนกว่าเราหลายเท่านัก  วิกฤติโควิดนี้ เราต้องผ่านไปด้วยกันทั้งประเทศ น้ำใจของคนไทยทุกคน เช่น การบริจาคข้าวสาร หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ฯลฯ สิ่งของจำเป็น จะช่วยต่อลมหายใจและเป็นกำลังใจสำคัญแก่ผู้พิการให้มีกำลังใจสู้ต่อไป” หรือหากท่านใดสะดวกจะบริจาคเป็นเงินก็ได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางละมุง ชื่อบัญชี มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ เลขที่บัญชี : 342-3-04066-0 ทั้งนี้นำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ สอบถามได้ที่โทรศัพท์ 02-572 4042 ต่อ 8100, 8102 หรือ 099-394 4795”

แชร์ข้อมูลข่าวสาร

Leave A Comment